Ủy ban Nhân dân xã Ia Tô Tổ chức tọa đàm kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020)

30/07/2020
Phát huy truyền thống tốt đẹp của xã nhà với “Đạo lý uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, đẩy mạnh các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”
 
Sáng ngày 23/7/2020 Ủy ban Nhân dân xã Ia Tô tổ chức buổi tọa đàm gặp mặt kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020), nhằm ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân ta; kịp thời động viên, thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các đồng chí Cựu Chiến binh, thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ xã nhà.
1.jpg

Tham dự buổi tọa đàm về phía UBND huyện Ia Grai có Đồng chí Đỗ Văn Đông - Phó Chủ tịch UBND Huyện; về phía xã Ia Tô có đồng chí Rơ Châm Yớt - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã, Đồng chí Đặng Tiến Sỹ - Phó Bí thư Đảng ủy xã; Đồng chí Trịnh Viết Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, các đồng chí đại diện cho các ban ngành của xã, đặc biệt buổi tọa đàm vinh dự được đón tiếp 50 đồng chí là thương binh, đại diện cho hơn 131 Cựu Chiến binh, thương bệnh binh xã nhà.

          Tại buổi tọa đàm, đại biểu và các đồng chí thương binh đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày Thương binh, Liệt sỹ; cùng thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các đồng chí thương binh trình bày. Nhiều câu chuyện xúc động đã được các đồng chí kể lại khắc sâu thêm những chiến công, những kỷ niệm về một giai đoạn chiến tranh khốc liệt. Bên cạnh được nghe những câu chuyện thì các đại biểu cũng được lắng nghe những tâm sự, chia sẻ, đề xuất của các đồng chí là thương binh, con liệt sỹ đang công tác tại trường.

2.jpg

Phát biểu tại buổi tọa đàm Đồng chí Đỗ Văn Đông - Phó Chủ tịch UBND Huyện đã ân cần thăm hỏi động viên, chia sẻ, cảm thông với những đau thương, mất mát đối với các đồng chí thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ. Đồng chí ghi nhận những đóng góp không nhỏ của các đồng chí trong việc xây dựng và phát triển của huyện nhà trong những năm qua. Đồng thời đồng chí cũng đã biểu dương xã nhà trong thời gian qua đã làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, cấp phụ cấp và các chế độ khác kịp thời, đúng đối tượng

          Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã đã trao đại diện 50 suất quà cho 50 thương bệnh binh trị giá mỗi phần quà trị giá 550.000 đồng, những phần quà còn lại sẽ thông qua các thôn trưởng trao tận tay tới gia đình nhứng thương bệnh binh trên toàn xã. Tuy những món quà và việc làm không lớn nhưng nó thể hiện được truyền thống tốt đẹp, đồng thời thể hiện được ý thức, trách nhiệm, tinh thần nhân văn cao cả trong việc quan tâm, cảm thông, chia sẻ với những mất mát mà các đồng chí và gia đình đang phải ngày ngày gánh chịu./.

                                                                                                                      Nguyễn Chí Nguyên - BBT

Lượt xem: 30
Các tin khác
    Ia Tô Tổ chức khen thưởng cho các tập thể, các nhân có thành tích t... Ia Tô Tổ chức khen thưởng cho các tập thể, các nhân có thành tích trong hoạt động công tác năm 2019.
    Ủy ban Nhân dân xã Ia Tô Tổ chức tọa đàm kỷ niệm 73 năm ngày Thương... Ủy ban Nhân dân xã Ia Tô Tổ chức tọa đàm kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/20
    ĐẢNG BỘ XÃ IA TÔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020 VÀ TRIỂN ... ĐẢNG BỘ XÃ IA TÔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2020 VÀ TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC CÔNG A
    Đảng ủy xã Ia Tô: Ra mắt chi bộ Công an xã. Đảng ủy xã Ia Tô: Ra mắt chi bộ Công an xã.
    Đại hội người cao tuổi xã Ia Tô khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026 Đại hội người cao tuổi xã Ia Tô khóa VI, nhiệm kỳ 2021-2026
    Ban chỉ đạo phòng chống sốt xuất huyết xã Ia Tô tổ chức chiến dịch ... Ban chỉ đạo phòng chống sốt xuất huyết xã Ia Tô tổ chức chiến dịch ra quân dọn vệ sinh môi tại 15 th
    Tổ chức lễ kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/71947 – 27/7... Tổ chức lễ kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/71947 – 27/7/2023)