ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ IA KHAI TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

08/03/2023
Tháng 3 đến mang theo những cảm xúc mới của mùa xuân rực rỡ cũng như không khí hân hoan chào đón ngày lễ 8/3, ngày của chị em trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên toàn thế giới. Đây là dịp để tôn vinh nhưng hy sinh, đóng góp to lớp của các chị em trong đời sống cũng như xây dựng đất nước.
 
 
Dự buổi lễ 8/3 có đồng chí Trịnh Bá Hoa – HUV, Bí thư Đảng ủy xã, lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, các ngành đoàn thể, các CBCC xã và toàn thể chị em phụ nữ xã Ia Khai.
          Trong lịch sử mấy nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, phụ nữ vẫn luôn giữ vị trí quan trọng và có những cống hiến hết sức to lớn, góp phần vào việc xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc, đồng thời cũng tạo nên truyền thống của chính mình. Tám chữ vàng "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang" chính là sự đúc kết sâu sắc truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Truyền thống đó vẫn mãi luôn được gắn liền với truyền thống của dân tộc.
 Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Bá Hoa – Bí thư Đảng ủy xã và đồng chí Puih Luyet – chủ tịch công đoàn xã đã phát biểu chúc mừng, gửi tới chịu em phụ nữ xã những lời chúc tốt đẹp nhất. Đảng ủy, HĐND,  UBND, UBMTTQVN xã cũng có những món quà nhỏ tặng chị em trong dịp lễ đặc biệt này.
8-3.jpg8-3-(1).jpgĐồng chí Nguyễn Mai Lương – Chủ tịch UBND xã, thay mặt cho toàn thể chị em phụ nữ xã Ia Khai gửi lời cảm ơn và cũng tin tưởng rằng mỗi chị em trong cơ quan sẽ nỗ lực hơn nữa, phấn đấu là những bông hoa đẹp đầy hương sắc, tô điểm cho cuộc sống tươi vui của mọi người, mọi nhà, cho mùa xuân đất nước.
8-3-(2).jpgNhân đây, xin gửi lời chúc đến những bà, những mẹ, chị em trong gia đình các đồng chí: một ngày 8/3 thật hạnh phúc, nồng ấm và mãi luôn là những người "giữ lửa" vĩnh hằng cho gia đình và cuộc sống.
Siu Bích – Công chức Văn hóa – Xã hội xã
Lượt xem: 7
Các tin khác
    Ia Grai: Tuyên truyền đồng bào DTTS xóa bỏ các hủ tục lạc hậu Ia Grai: Tuyên truyền đồng bào DTTS xóa bỏ các hủ tục lạc hậu
    Ia Bă tổ chức thành công chợ phiên nông sản an toàn năm 2019 Ia Bă tổ chức thành công chợ phiên nông sản an toàn năm 2019
    Chuyển đổi cây trồng: "Chìa khóa" nâng cao hiệu quả sản xuất Chuyển đổi cây trồng: "Chìa khóa" nâng cao hiệu quả sản xuất
    Tập huấn kỹ thuật canh tác điều hữu cơ cho nông dân trồng điều Tập huấn kỹ thuật canh tác điều hữu cơ cho nông dân trồng điều
    ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ IA KHAI TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ IA KHAI TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
    Làng Jrăng Krăi xã Ia Khai tổ chức lễ cúng Nhà Rông Làng Jrăng Krăi xã Ia Khai tổ chức lễ cúng Nhà Rông