Tặng quà Tết trị giá 4 tỷ đồng cho các hộ nghèo

09/01/2014
(GLO)- Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ, cho biết Công ty sẽ trao tặng trên 8.000 phần quà với tổng giá trị 4 tỷ đồng cho các hộ nghèo tại 32 tỉnh thành nhân dịp Tết Giáp Ngọ-2014.
 

1.jpg

Chương trình được PVFCCo và các đơn vị thành viên tổ chức thực hiện từ ngày 20-12-2013 đến 25-1-2014 với sự phối hợp của Hội Chữ thập đỏ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và chính quyền các địa phương. Đối tượng nhận quà là các hộ gia đình nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn; hộ gia đình thuộc diện chính sách, thương-bệnh binh, người có công với cách mạng… Trị giá bình quân mỗi suất quà là 500.000 đồng, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu.

Ngày 8-1-2013, PVFCCo đã trao tặng 200 phần quà Tết với tổng trị giá 100 triệu đồng cho người dân  2 xã Ia Chia và Ia O, huyện Ia Grai, Gia Lai.

Chương trình “Tết vì người nghèo” là hoạt động xã hội thường niên được PVFCCo triển khai từ năm 2008 đến nay, nhằm góp phần hỗ trợ các hộ dân nghèo gặp hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón Tết đầy đủ hơn. Đến nay, PVFCCo đã dành trên 12 tỷ đồng cho chương trình “Tết vì người nghèo”, đây là sự chia sẻ thiết thực và ý nghĩa của lãnh đạo và người lao động PVFCCo với những gia đình nghèo, đặc biệt là người nghèo ở các vùng sâu, vùng xa.

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón và hóa chất và cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong thực hiện trách nhiệm xã hội. Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã đầu tư trên 600 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà “Đại đoàn kết”, cứu trợ nhân đạo và đền ơn đáp nghĩa.

M.Thi

Lượt xem: 13
Các tin khác
    Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh Phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh
    Những dòng nước ngọt lành Những dòng nước ngọt lành
    Gia Lai: Chuyển giao kỹ thuật trồng cao su tiểu điền Gia Lai: Chuyển giao kỹ thuật trồng cao su tiểu điền
    Tặng quà Tết trị giá 4 tỷ đồng cho các hộ nghèo Tặng quà Tết trị giá 4 tỷ đồng cho các hộ nghèo
    Ia Grai: Trao giải cuộc thi "Tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ huyện Ia Grai" Ia Grai: Trao giải cuộc thi "Tìm hiểu Lịch sử Đảng bộ huyện Ia Grai"
    HĐND xã  khóa XIII họp phiên đầu tiên bầu chức danh lãnh đạo HĐND-U... HĐND xã khóa XIII họp phiên đầu tiên bầu chức danh lãnh đạo HĐND-UBND xã nhiệm kỳ 2021-2026
    Tuổi trẻ Ia Chiă tri ân các anh hùng liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021) Tuổi trẻ Ia Chiă tri ân các anh hùng liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2021)
    Tăng cường đượt cao điểm tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covi... Tăng cường đượt cao điểm tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn xã
    XÃ IA CHIĂ TỔ CHỨC "NGÀY BIÊN PHÒNG TOÀN DÂN" XÃ IA CHIĂ TỔ CHỨC "NGÀY BIÊN PHÒNG TOÀN DÂN"
    Default news teaser image XÃ IA CHIĂ TỔ CHỨC "NGÀY BIÊN PHÒNG TOÀN DÂN"
    Đội hỗ trợ sử dụng dịch vụ công trực tuyến” tại Bộ phận Một cửa thu... Đội hỗ trợ sử dụng dịch vụ công trực tuyến” tại Bộ phận Một cửa thuộc Ủy ban nhân dân xã Ia Chiă, hu